Thứ Tư, 11 tháng 7, 2012

11 cách để bạn gái luôn đẹp khi chụp ảnh


4. Giữ mọi thứ thật đơn giản


7. Tạo ra đường nét khi ngồi


“Các đường cong của bạn sẽ bị nhòa với nền nếu bạn không chỉnh tư thế khi ngồi,” nói bởi Nigel. “Chắc chắn rằng bạn sẽ phải ngồi thẳng và hướng về cạnh của chiếc ghế. Việc này sẽ kéo dài thân trên và chắc chắn máy camera chụp được các đường nét của bạn rõ ràng.”


Mặc màu sắc quần áo phù hợp sẽ giúp bạn nhìn trông nhẹ đi 2 đến 4 cân, được lưu ý bởi Gil. “Quần áo vơi tông màu tối sẽ làm mảnh dẻ phần giữa, bắp đùi và cánh tay. Bạn nên tránh những chiếc váy bồng và dài thướt tha, những loại váy như vậy sẽ làm nổi bật vùng to nhất của cánh tay.” Nên nói không với vải kẻ ngang, vì nó sẽ làm cho hông và eo to hơn bình thường rất nhiều.


Chống tay lên hông bao giờ cũng là tư thế tốt, McCarthy chia sẻ. “ Nó làm nổi lên vòng eo, mang đến cho bạn cảm giác mảnh dẻ hơn và thậm chí còn làm bức ảnh trông tự nhiên hơn và sức sống hơn thay vì chỉ khô khốc đưa tay tạo hình xung quanh bạn.” Khi tạo hình như vậy, McCarthy khuyên rằng bạn nên duỗi các ngón tay về phía trước, lòng bàn tay về phía sau. “ Nó mang đến cho bạn cơ hội để khoe nhẫn hay những phụ kiện đá quý khác và nó cũng nhìn trông tự nhiên và thoải mái hơn.”


Hãy để ý khi bạn nhờ ai đó thấp hơn chàng của bạn chụp hình cho cả hai, nó làm cho đường viền cằm dưới biến mất? Điều đó là bởi vì họ chụp từ dưới lên, nói bởi Tiffany. “Luôn luôn đặt camera chỉ ở tầm mắt hoặc chỉ cao hơn một chút, nó sẽ mang đến chiếc cằm hoàn hảo.”

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến