Thứ Hai, 16 tháng 7, 2012

Bác sĩ chuyên nghiệp quyết định thẩm mỹ an toàn


Hơn 1.000 câu hỏi độc giả đặt ra cho ông Man Koon Suh, Viện trưởng Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc; cùng hai bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung và Nguyễn Văng Việt Hảo trong buổi tư vấn trực tiếp về phẫu thuật thẩm mỹ "đẹp như sao Hàn" chiều 16/7. Khẳng định đẹp là nhu cầu chính đáng của mỗi người, song các chuyên gia khuyên để đảm bảo an toàn, lựa chọn bác sĩ uy tín, có tay nghề cao là khâu rất quan trọng trong phẫu thuật thẩm mỹ.


- Tôi thẩm mỹ mũi được nửa năm, cách đây 2 tuần tôi bị chồng tát cho một cái vẹo cả mũi. Giờ tôi không biết đi phẫu thuật ở đâu để an toàn và không để lại di chứng. Chi phí lần 2 này là bao nhiêu? Tôi cần câu trả lời chi tiết. (Hạnh Nguyên, 30 tuổi, TP HCM)


- Kính chào bác sĩ Tú Dung. Tôi 30 tuổi ở Hội An. Sống mũi tôi thấp, đầu mũi thô, cánh mũi to trong khi gương mặt hơi bé. Tôi muốn phẫu thuật nâng sống mũi, làm nhỏ cánh mũi nhưng không biết làm thế nào để nó phù hợp với khuôn mặt mình? Tôi ở xa TP HCM, thời gian hạn hẹp, đi lại khó khăn. Tôi muốn biết các thủ tục phẫu thuật cần thiết. Mất bao lâu để làm thủ tục, phẫu thuật và xuất viện. Chi phí là bao nhiêu? Cảm ơn bác sĩ (Linh Xuan, 30 tuổi, TP HCM)


- BS. Tú Dung: Phẫu thuật cằm có thể là độn cằm bằng Silicon hoặc phẫu thuật chỉnh hình cằm bằng chính xương mình. Liên hệ Thẫm Mỹ Hàn Quốc JW, giá là khoảng 35 triệu đồng.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến