Thứ Năm, 12 tháng 7, 2012

Cẩm nang giảm mỡ siêu tốc từ A-Z-lam dep |Lam dep 24h 468143


Giảm mỡ siêu tốc là cách mà khách hàng của thẩm mỹ viện Linh Nhung thường dùng để gọi phương pháp giảm mỡ vĩnh viễn bằng Laser Lipo. Theo chị Ngân (Trung Hòa, Hà Nội), một khách hàng đã thành công với phương pháp giảm mỡ bụng Laser Lipo giải thích: "Gọi như vậy là vì chỉ với thời gian điều trị rất ngắn (khoảng một giờ), lượng mỡ thừa đã được giảm đi đáng kể. Sau khi điều trị, tôi có thể về nhà ngay và chẳng cần kiêng khem ngặt nghèo".


Tại nhiều nước châu Âu, giảm mỡ bằng Laser Lipo được đánh giá cao bởi nó đảm bảo các tiêu chí nhanh chóng, an toàn, hiệu quả triệt để. Cuộc trao đổi dưới đây với Ths.Bs Võ Tiến Huy, Giám đốc thẩm mỹ viện Linh Nhung sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin chính xác nhất về phương pháp giảm mỡ vĩnh viễn Laser Lipo. 


Đầu tiên, sóng Laser sẽ phá vỡ tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Cellulite, giải phóng tối đa các tổ chức mỡ. Sau đó, các mô mỡ sẽ bị hóa lỏng triệt để dưới tác dụng của Laser Lipo, được đưa ra ngoài cơ thể, hoàn toàn không có khả năng tích tụ trở lại như các công nghệ biến mô mỡ thành dạng dầu. Cuối cùng, năng lượng từ bước sóng 980nm bắt đầu tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, đồng thời kéo theo hiệu ứng săn chắc da ở vùng điều trị.


Giảm mỡ bằng phẫu thuật thông thường cho hiệu quả khá tốt, tuy nhiên chưa phải là phương pháp tối ưu vì khách hàng có thể phải chịu nhiều đau đớn khi thực hiện. Ngoài ra, sau khi phẫu thuật thường để lại sẹo và làm nhão, chùng da. Với công nghệ giảm mỡ bằng Laser Lipo không những các nhược điểm kể trên hoàn toàn được khắc phục mà công nghê này còn mang lại nhiều ưu điểm nổi trội, giảm mỡ triệt để, an toàn và nhanh chóng, hạn chế xâm lấn ở mức tối thiếu, không cần thời gian nghỉ dưỡng và hoàn toàn không để lại sẹo sau điều trị.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến