Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2012

Mỹ phẩm làm đẹp ưu đãi từ Parkson


Khi nhiệt kế lên tới 35 độ C, thật khó để cưỡng lại sức hấp dẫn của bờ biển xanh lộng gió mát. Hậu quả của những chuyến du lịch đó thường là một làn da tấy đỏ, đen sạm đi vì nắng... Hãy xem dự báo thời tiết trước khi lên đường du lịch, nếu biết trước ngày nắng nóng, những người da dầu nên thoa sẵn một lớp mỏng kem lót oily free như Estée Lauder Matte Perfecting Primer với những hạt silica giúp hút dầu trên da cả ngày.


Nếu phát hiện ra lớp trang điểm của mình đã tan chảy vì không chịu nổi nắng nóng, dầu và mồ hôi trên da, bạn hãy nhanh chóng trú vào một nơi mát mẻ, dùng giấy thấm dầu cho da mặt khô thoáng. Đừng thoa lại foundation, chỉ chậm nhẹ bằng mút (dùng Lancôme 'Les Essentiels de Maquillage' Makeup Sponge & Puff) theo từng vòng tròn nhỏ để tán đều chúng ra rồi phủ lại bằng một lớp mỏng powder. Chú ý lau sạch viền kẻ mắt, màu mắt hoặc mascara bị lem và tô lại son cho đôi môi.


Da vùng mũi là một trong những vùng mỏng manh và dễ tổn thương trên cơ thể với nguy cơ ung thư da cao nếu không được chống nắng đầy đủ. Đây là vùng da dễ đổ dầu, nên dù có được thoa kem chống nắng thì nó cũng dễ trôi hơn. Bạn hãy thường xuyên bôi lại kem chống nắng cao cấp với chỉ số chống tia UVA lẫn UVB như Shiseido Ultimate Sun Protection Cream for Face SPF 55 PA+++.


Ngoài ra, bạn có thể sử dụng những loại mặt nạ đêm chiết xuất từ tinh dầu hoa anh thảo chứa axit gamma-linolenic có tác dụng giúp da khỏe và chống viêm nhiễm khi tiếp xúc với điều kiện môi trường xấu. Để tạm thời che phủ những đốm đỏ hay vùng da ửng đỏ trên diện rộng, các chuyên gia trang điểm thường sử dụng mỹ phẩm khoáng như MAC Mineral Make up bao gồm loose powder và concealer, giúp làm dịu da trong khi vẫn đủ sức che phủ đốm đỏ nhờ độ tập trung của chất phấn.


Trung tâm mua sắm Parkson áp dụng chương trình khuyến mãi "Vẻ đẹp rạng ngời, phong cách lên ngôi 2012”. Theo đó, từ ngày 7 đến 29/7, Parkson tặng một phiếu chiết khấu trị giá 100.000 đồng khi mua hàng trị giá 1,8 triệu đồng tại các ngành hàng của phái đẹp. Các sản phẩm gồm trang sức và phụ kiện, thời trang nữ, đồng hồ và mắt kính, giày dép và túi xách và đồ lót nữ vào thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật; hoặc các quầy mỹ phầm và nước hoa vào các ngày từ thứ hai tới thứ năm. Ngoài ra, khi mua hàng trị giá 3 triệu đồng tại các quầy mỹ phẩm và nước hoa, trang sức và ngành hàng nữ, bạn còn được tặng một túi vải thời trang được thiết kế độc quyền bởi Parkson.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến