Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2012

Shopping chọn mỹ phẩm tô điểm hè rực rỡ-lam dep |Lam dep 24h-468765 468765


Yes24.vn sẽ giới thiệu đến các bạn sản phẩm của thương hiệu Enesti Hàn Quốc, là dòng mỹ phẩm rất được ưa chuộng có mặt tại hơn 1500 siêu thị ở xứ sở kim chi. Sản phẩm này chỉ mới ra mắt tại thị trường Việt Nam vào cuối năm 2010 nhưng đã được đông đảo chị em rất tin tưởng sử dụng. Với kiểu thời tiết “ẩm ương” mưa nắng của ngày hè, việc chăm sóc da là vô cùng quan trọng, make up sao cho lớp trang điểm không bị trôi nhanh cũng khiến chị em đau đầu. Cùng yes24 chọn lọc một số sản phẩm của thương hiệu Enesti có thể “trị” những vấn đề rắc rối này nhé!


Đây là một sản phẩm dành cho các cô nàng bận rộn hoặc lười trang điểm, vì chỉ cần 1 lớp kem nền BB này có thể thay thế cho kem kem dưỡng, kem lót và kem nền. Kem Multiple water Drop BB có khả năng dưỡng ẩm tốt, tránh tình trạng da khô và mất nước trong ngày hè. Sản phẩm có giá chỉ 265,000 đồng.


Phấn phủ Enesti Sun Flare BB có độ SPF 48 PA ++, là lựa chọn sáng suốt cho bạn gái để đối phó với tia nắng gay gắt của ngày hè. Sản phẩm này có chiết xuất từ trứng cá mập và sữa ong chúa nên da mịn màng hơn, lại giảm thiểu tối đa độ nhờn trên da nên chị em không phải lo tình trạng da bị dồn phấn vì tiết dầu nữa nhé!


Không riêng gì mùa hè, mà tất cả các thời điểm trong năm, mặt nạ đều vô cùng cần thiết để cải thiện làn da sau một ngày mệt mỏi. Tùy theo mục đích mà chọn loại mặt nạ khác nhau như mặt nạ ngọc trai, mặt nạ trái cây, mặt nạ bùn…mùa hè nên chọn mặt nạ dưỡng ẩm như nha đam, khoai tây, Collagen. Các sản phẩm này đều có thể lựa chọn tại Enesti với giá chỉ 25,000 đồng cho một sản phẩm.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến