Thứ Tư, 11 tháng 7, 2012

Trang Nhung và bí quyết dưỡng trắng da


- Tôi may mắn được thừa hưởng nước da trắng tự nhiên của mẹ. Tuy nhiên, như người ta vẫn nói, tuổi tác thì không chờ những vẻ đẹp tự nhiên đó. Vì vậy, tôi nghĩ rằng mình cần phải biết cách chăm sóc hợp lý thì mới duy trì được sắc đẹp. Tôi không sử dụng hoá chất để làm trắng da mà thường xuyên dưỡng tắm trắng trái cây tại nhà.


- Cứ khoảng 2 ngày một lần, tôi dùng nước cam pha sữa tươi, bột nghệ, muối biển để tắm và massage loại bỏ tế bào chết. Ngoài ra, tôi còn thường xuyên sử dụng hỗn hợp bơ, sữa tươi hoặc khoai tây, sữa tươi làm mặt nạ dưỡng da. Mỗi lần thực hiện chỉ mất khoảng 15-20 phút, nhưng hiệu quả dưỡng da rất tốt, cứ khoảng 2 ngày tôi lại thực hiện một lần. Thỉnh thoảng tôi cũng đi spa.


- Từ xa xưa, yến đã là một nguyên liệu rất tốt để bồi bổ sức khoẻ, kéo dài nhan sắc, tuổi xuân cho các bậc vua chúa. Tác dụng làm đẹp của tổ yến đã được khoa học khẳng định. Vì vậy, tôi chọn dịch vụ dưỡng trắng da tinh chất tổ yến của Ann Spa để có những trải nghiệm mới. Tinh chất yến từ thiên nhiên không chỉ thắp sáng làn da mà còn dưỡng cho da mềm mại, mịn màng hơn.


- Để tự đánh giá thì tôi cũng không biết nói thế nào. Nhưng tôi được bạn bè và nhiều người đánh giá có cặp mắt có hồn, đôi môi xinh. Nhiều khi cũng có người bảo tôi sửa mũi nhưng thực ra không phải như vậy.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến