Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2012

Bí quyết làm đẹp của bà bầu Quỳnh Chi-quynh chi |Thoi trang 24h


Sắp làm mẹ rồi, việc lựa chọn phong cách cá tính hay năng động sẽ không mấy phù hợp, nên Chi chọn phong cách dịu dàng. Mình chủ yếu mặc đầm và ưu tiên loại đầm ống hai dây nhất. Các bà bầu hãy tự tin mặc đầm bó sát, dài quá đầu gối để làm nổi bật đường cong. Kết hợp áo khoác nhẹ có màu sắc tương phản với đầm không chỉ rất đẹp, mà còn “giấu” đi phần tay và lưng bị to. Ví dụ, đầm trắng đi với áo khoác đen hoặc đỏ chẳng hạn. Chi hay được mọi người khen vì mang bầu vẫn chú ý diện đồ đẹp, nên cảm thấy khá vui.



- Da của thai phụ sẽ có nhiều thay đổi. Chi có cách gì trong việc chăm sóc làn da của mình?


Từ khi có bầu, Chi rất ít trang điểm, vì phụ nữ mang thai càng ít tiếp xúc với hóa chất càng tốt. Chỉ khi nào chụp hình cho báo thì mới dùng đến mỹ phẩm. Nếu cần, mình chỉ đánh một chút son môi, kẻ đường viền mắt và đường chân mày thật nhẹ nhàng để khuôn mặt thêm phần tươi tắn. Chi hạn chế đánh phấn nền vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến da mặt. Cũng may, mình có thói quen chăm sóc da mặt khá kĩ nên khi không sử dụng phấn nền, thì da vẫn khá mịn màng.


Sành điệu với chiếc váy thun tím



Chi nghĩ, phụ nữ mang thai mặc bikini vẫn là hay nhất. Nếu không tự tin lắm thì có thể mặc tankini. Mình không biết bơi, nên ra biển thường hay”làm điệu” với khăn và đi dạo trên bãi biển. Khăn quấn nên chọn chất liệu voan, có tông màu gần với màu của bikini. Có khá nhiều kiểu quấn khăn đẹp như ngang hông, quần trên cổ, thắt nơ ở eo… Một điểm lưu ý nữa, là Chi nhất định phải bôi kem chống nắng khi ra biển để tránh hại da. Bên cạnh, không thể thiếu các phụ kiện như mũ, kính… vừa làm đẹp vừa có tác dụng bảo vệ sức khỏe bà bầu. Mình cũng trang điểm môi và kẻ mắt một chút để giúp khuôn mặt tươi tắn dưới nắng.




Bí quyết làm đẹp của bà bầu Quỳnh Chi, Thời trang, quynh chi, ba bau quynh chi, lam dep, cham soc da, thoi trang ba bau, mac dep, hot girl quynh chi, dien vien



Thêm một số hình ảnh đẹp mắt của bà bầu Quỳnh Chi

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến