Thứ Năm, 1 tháng 11, 2012

Mỹ nhân biến dạng vì 'dao kéo'


Nghiện thẩm mỹ, cố gắng níu tuổi xuân, các 'sao' đã biến mình thành những hình hài khác hẳn với hình ảnh cha sinh mẹ đẻ.


Năm 2007, nam ca sĩ tự nhận mình là gay kiện ra tòa vị bác sĩ thẩm mỹ đã làm mặt cho anh với tội danh làm hỏng sự nghiệp và cuộc sống do phẫu thuật hỏng. Pete nói anh muốn bỏ miếng silicon mà bác sĩ cấy vào môi anh. Pete sau đó đã thắng kiện và được bác sĩ Maurizio Viel đền 720.000 USD (gần 15 tỷ đồng).


Năm 2000, nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 40, nữ diễn viên Leslie Ash quyết định bơm môi. Đây là lần lần thứ hai cô bơm silicone vào môi và đôi môi của cô hiện giờ trông rộng và dày hơn bình thường. Năm 2009, Leslie hối hận tâm sự: “Tôi thấy mình thật ngu ngốc khi đi phá hủy thân thể mình như vậy”.


Rocker Courtney Love là người rất cởi mở khi nói về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ và cô không ngại ngần tiết lộ mìnhtừng vài lần nâng mũi, ngực và bơm môi. Nhưng cuối cùng Love cũng phải chua chát thừa nhận: “Tôi muốn trở về với đôi môi cha sinh mẹ đẻ, đó mới là đôi môi đẹp nhất”.


Rocker Courtney Love là người rất cởi mở khi nói về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ và cô không ngại ngần tiết lộ mình từng vài lần nâng mũi, ngực và bơm môi. Nhưng cuối cùng Love cũng phải chua chát thừa nhận: “Tôi muốn trở về với đôi môi cha sinh mẹ đẻ, đó mới là đôi môi đẹp nhất”.


Chưa bao giờ Megan Fox thừa nhận mình phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng nhìn gương mặt của ngôi sao 26 tuổi hiện giờ và với trước kia, chẳng ai còn nghi ngờ chuyện cô từng dao kéo. Một người bạn của Fox tiết lộ: “Cô ấy rất buồn khi mất vai diễn trong Transformersnên quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để cải vận may. Giờ thì nhìn Fox khác hẳn hồi xưa”. Nhiều nguồn tin còn cho hay, Megan không chỉ phẫu thuật mặt mà còn nâng ngực.


ày cho xong


Mẹ nam diễn viên nổi tiếng Sylvester Stallone, bà Jackie Stallone, cố níu kéo tuổi thanh xuân bằng việc cậy nhờ bàn tay thẩm mỹ của bác sĩ phẫu thuật. Công nhận trông bà trẻ hơn tuổi 90 của mình nhưng khuôn mặt cứng đơ, thất thần cùng đôi môi sưng mọng khiến người đối diện sợ hãi.


Nữ diễn viên hài Joan Rivers cố gắng giữ tuổi thanh xuân bằngcách trèo lên bàn mổ. Thế nên khi so sánh hình ảnh hiện tại khi Joan đã 79 tuổi với quá khứ, sẽ thấy bà không khác nhau là mấy.


Nữ diễn viên hài Joan Rivers cố gắng giữ tuổi thanh xuân bằng cách trèo lên bàn mổ. Thế nên khi so sánh hình ảnh hiện tại khi Joan đã 79 tuổi với quá khứ, sẽ thấy bà không khác nhau là mấy.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến