Thứ Năm, 25 tháng 10, 2012

Chọn mỹ phẩm theo mùa cho nàng


Son môi dưỡng ẩm là mỹ phẩm thông dụng và cần thiết nhất trong mùa thu đông. Sự hòa trộn của sáp ong, dầu ôliu và tinh dầu hoa Echium trong thỏi son Tender Care có giá169.000 đồng.


Việc dưỡng ẩm ban ngày thường hay bị chị em bỏ qua do nghĩ đó là một điều không cần thiết. Tuy nhiên bước vào mùa hanh khô thì dưỡng ẩm là một bước không thể thiếu, đặc biệt với các bạn thường xuyên make up. Công thức dịu nhẹ, phù hợp với hầu hết mọi loại da của dòng kem dưỡng ẩm Aqua-rythm Intense Hydration Youth có giá439.000 đồng.


Bạn cũng đừng quên dưỡng ẩm cho cơ thể mình để sở hữu làn da khỏe mạnh. Mùi hương ngọt ngào, quyến rũ Such a Flirt của Victoria Secret có giá200.000 đồng.


Sản phẩm tắm gội toàn thân có giá290.000 đồng giúp tiết kiệm nhiều thời gian cho bạn trong những ngày lạnh.


Nếu bạn ngại sử dụng nước hoa vào mùa hè vì lo ngại mùi quá nồng thì mùa thu đông là thời gian thích hợp để bạn đắm chìm vào hương hoa. Nước hoa D&G dành cho nữ Rose The One có giá1,65 triệu đồng với mùi hương hoa hồng hòa trộn cùng xạ hương, vani thanh lịch và trang nhã là lựa chọn dành cho bạn.


Bộ đôi foundation có giá230.000 đồng và phấn phủ 250.000 đồng giúp kiểm soát lượng nhờn sẽ giúp bạn có một lớp nền đẹp mà lại không lo sinh mụn.


Các bạn nên lưu ý chọn son môi có chứa thành phần dưỡng ẩm để môi không bị khô, có thể tham khảo dòng son môi Kluge với 6 màu sắc khác nhau giá76.000 đồng. Sau khi make up thì việc làm sạch, chăm sóc da là một điểm quan trọng. Nếu bỏ qua bước này làn da của bạn sẽ nhanh chóng bị yếu, xấu đi trông thấy.


Rửa mặt nhẹ nhàng với sữa rửa mặt tinh chất hoa oải hương có giá230.000 đồng vừa làm sạch da, cung cấp dưỡng chất giữ ẩm.


Bộ 3 mặt nạ collagen nano vàng, bạc, đen có giá210.000 đồng . Nếu bạn không có nhiều thời gian để tự chế mặt nạ chăm sóc da thì hãy “bù đắp” cho làn da của mình với sản phẩm mặt nạ collagen. Điểm đặc biệt của mặt nạ này là bạn có thể tái sử dụng được đến 3 lần trong thời gian một tuần.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến