Thứ Tư, 24 tháng 10, 2012

Đôi mắt đẹp long lanh với hàng mi cong-lam dep |Lam dep 24h-491503 491503


Với công thức đặc biệt được tổng hợp từ các loại vitamin và protein tự nhiên RevitaLash ® ADVANCED có tác dụng kích thích sự tuần hoàn và bổ sung các dưỡng chất cần thiết, giúp mi giảm gãy rụng, khỏe mạnh, mọc dài, dày, sẫm màu tự nhiên. Sản phẩm đã được FDA chứng nhận.


Đồng hành cùng thuốc dài mi Revitalash Advanced, Athena Cosmetics cũng phát triển hoàn thiện dòng chăm sóc tóc với sản phẩm Hair Advanced 3D hoàn toàn mới của mình. Được cấu tạo từ các thành phần như rễ nhân sâm, cây hoa trà, lá bạch quả, cùng với chiết xuất hoa quả và các protein từ lúa mì, giúp tóc bạn mọc dày hơn, sản phẩm này phù hợp với chị em phụ nữ, cũng như có thể dùng cho các quý ông trong việc kích thích và tái tạo, nuôi dưỡng chân tóc mọc dày và khỏe mạnh.


Bên cạnh đó, Athena Cosmetics, Inc. Vẫn tiếp tục phát triển thuốc mọc lông mày Revitabrow, một  trong những sản phẩm được phái đẹp ưa chuộng nhất. Được tinh chế chuyên biệt cho chân mày, với các hoạt chất nuôi dưỡng, bổ sung những dưỡng chất cần thiết, giúp chân mày chống chọi lại được những tác hại của mỹ phẩm, chẳng hạn như chất chì trong bút vẽ chân mày. Nhờ đó khi sử dụng Revitabrow, chân mày của bạn sẽ được bồi bổ, không bị khô, giảm thiểu tình trạng rụng, đồng thời dưỡng chất sẽ giúp lông mày mọc trở lại và mọc dày hơn, tô điểm cho khuôn mặt của bạn 


Sản phẩm Revitalash bao gồm:Serum mọc mi Revitalash, Serum mọc mày Revitalash, Serum mọc tóc Revitalash Hair và Mascara Revitalash chính thức được phân phối độc quyền tại Việt Nam từ tháng 06/2012 bởi Công Ty TNHH Trần Và Sắc Đẹp, dưới sự ủy quyền của Công Ty Skin Fitness (L) Pte, Ltd - nhà phân phối độc quyền sản phẩm Revitalash tại Đông Nam Á.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến