Thứ Tư, 24 tháng 10, 2012

Miss Thân thiện Hoàng Hạnh 'quậy' với sắc màu


Màu xanh thường tượng trưng cho sức sống thanh bình. Vì thế, không cần quá cầu kỳ trong các nét vẽ hay tạo khối cứng nhắc, chuyên gia trang điểm chỉ cần kẻ eyelinermàu xanh cho đường viền mí dưới, đã đủ để khiến khuôn mặt trở nên nổi bật. Ngoài ra, để tăng thêm sự hài hòa của tổng thể, Hoàng Hạnh sử dụng kính áp tròng cùng màu với đường viền mí. Nếu bạn có nước da không trắng lắm thì màu xanh dương và son cam là sự lựa chọn phù hợp.


Màu đỏ quyền lực, nóng bỏng và bốc lửa. Nó sẽ biến các cô gái trở thành nữ hoàng trong một đêm tiệc hay sự kiện trang trọng. Sử dụng son màu này, cách tuyệt nhất là tô bờ môi đậm theo phong cách cổ điển và kết hợp cùng kiểu vẽ mắt mèo, mắt khói. Nếu muốn xây dựng hình ảnh một quý cô bí ẩn, bạn có thể dùng màu son lì, ít bóng và thiên về tông trầm. Còn ngược lại, son nhiều bóng màu đỏ tươi sẽ làm cho gương mặt trở nên sống động.




Màu cam cũng thuộc nhóm màu cổ điển nhưng sức nóng của nó được giảm nhẹ hơn một chút so với màu đỏ. Xu hướng năm nay, bạn có thể trang điểm ton sur ton từ mắt, má, môi bằng màu cam sáng. Đồng thời, kiểu kết hợp với mái tóc dài uốn xoăn gợn sóng bohemian sẽ đem đến cho bạn gái vẻ đẹp hoang dã, tự nhiên.




Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến