Thứ Tư, 24 tháng 10, 2012

Nửa giờ để 'hóa thiên nga'


14 bước cơ bản chuẩn bị làn da hoàn hảo trước khi trang điểm


Bước 3: Dùng kem dưỡng ẩm để cung cấp độ ẩm cho da đồng thời bảo vệ da khỏi sự mất nước.


Tip:Để lớp nền hoàn hảo nên đánh nền bằng chổi bắt đầu từ vùng chữ T, sau đó đến vùng mắt, tán rộng ra vùng má và cằm. Nếu da bạn bị mụn hoặc có nhiều đốm nám lớn, nên dùng phấn nén để che phủ khuyết điểm. Đầu tiên, dùng cọ phủ nhẹ một lớp phấn lên toàn gương mặt. Tiếp đến dậm phấn bằng cọ và tập trung vào những đốm cần che.


Tip:Để sợi mi trông dài và dày hơn, dùng cọ thẳng đứng và chải ngang vào sợi mi, sau đó chải zic zac dưới sợi mi. Dùng cọ dặm một chút phấn nén phủ nhẹ để che lem nếu có. Đặc biệt, nếu chẳng may trong lúc chải mascara, bạn bị lem 1 giọt ra lớp nền, đừng vội lo lắng. Dùng tăm bông lăn qua một lớp kem nền sau đó lăn nhẹ lên vết lem, vết lem sẽ biến mất. Tiếp đến dùng cọ phủ một lớp kem nền mỏng để che phủ hoàn toàn mà không làm hư lớp nền.


Nếu bạn không có nhiều thời gian để trang điểm lại trước bữa tiệc tối hoặc nhận được một lời mời đột xuất ... Theo chuyên gia Christian Guglietta, bạn chỉ cần 5 phút để biến hóa từ trang điểm nhẹ nhàng sang nổi bật.


Chọn màu xám khói để viền nửa đuôi mắt trên và dưới. Dùng chì kẻ mắt đen kẻ mí trên và dưới để tạo ấn tượng. Để tạo cảm giác mi dày và dài hơn, dùng chì đen viền ngay dưới hàng mi một lớp mỏng.


Có thể bạn quan tâm

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến