Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

Mỹ nhân Hollwood tạo khối theo mặt tròn, dài


Khi makeup, các chuyên gia sẽ vẽ những vạch màu này lên các vùng mặt một cách khoa học, trông có vẻ "nhọ nhem" nhưng khi được tán đều, chúng sẽ hòa vào nhau một cách khéo léo góp phần định hình gương mặt có chiều sâu.


Gương mặt tròn thường được nhấn highlight từ đỉnh trán xuống cằm để mở rộng và kéo dài mặt. Mặt hình trái tim (phía dưới, bên trái) sẽ nhấn màu tối ở hai bên thái dương nhằm thu hẹp chiều ngang, highlight sử dụng ở xương hàm giúp cằm thêm rộng.


Kim Kardashian từng khoe gương mặt đang được tạo khối dở dang nhìn khá hài hước.


Đây là kết quả sau khi makeup. Gương mặt của cô vốn đã khá nét nên khi trang điểm các bước tạo khối và vẽ mắt thường có vai trò quyết định.


Kristen Dunst mang mặt tròn, cách làm tối dọc 2 bên mặt và đánh highlight chạy dọc xuống cằm giúp gương mặt cô nàng nhìn dài và thon hơn.


Với đặc trưng mặt vuông và chiếc cằm góc cạnh, Paris Hilton phải tốn khá nhiều kem/phấn shading cho khu vực này hoặc đôi lúc thử các kiểu tóc ôm che quai hàm.


Reese Witherspoon cũng vậy.


Ngọc Quyên lại nằm trong trường hợp ngược lại so với Paris và Reese, cô nàng có gương mặt hình tam giác với chiếc má bầu khá to và cằm nhỏ. Do đó, khi trang điểm, khu vực má thường được đánh phấn màu tối, phía cằm và dưới hai bên xương hàm sẽ đánh highlight giúp nửa dưới gương mặt mở rộng, cân đối hơn.



Lỗi thiếu tinh tế khi đánh lớp nền từng xảy ra với Lã Thanh Huyền trong lần dự Cannes 2010.


Lỗi thiếu tinh tế khi đánh lớp nền từng xảy ra với Lã Thanh Huyền trong lần dự Cannes 2010.


Diễm Hương tạo khối quá dày khiến mặt trông già dặn hơn hẳn.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến