Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

Xuyên Việt 'điệu' như Hạnh Sino


Da luôn là một trong những mối lo lớn nhất của các bạn nữ. Rút kinh nghiệm từ nhiều lần đi du lịch trước, thứ mà Hạnh lo hàng đầu phải là da. "Lần nào về da Hạnh cũng bị cháy đen vì nắng, chưa kể còn bị khô nữa chứ. Buồn lắm!", Hạnh chia sẻ.


Đầu tiên và tối quan trọng là kem chống nắng. Hạnh biết đi chơi thì việc rám nắng là chuyện đương nhiên, giữ để không rám nắng và một chuyện rất khó và đôi khi lại mất cả vui vì lúc nào cũng lo điệu. Kem chống nắng lúc này chỉ đóng vai trò chống những tác hại từ tia nắng mặt trời gây ra như ung thư da, tàn nhang hay nám thôi. “Da có rám nắng chút thì nhìn mình khỏe khoắn, với lại về nhà Hạnh lại bớt đen ngay”, cô nói.


Có một giải pháp hữu hiệu và đơn giản hơn nhiều, đó là mũ. Hạnh sẽ đem theo nhiều loại mũ, vừa thời trang lại vừa phần nào giữ tóc không bị cháy và xơ.


Hãy cùng xem một chuyên gia về da và tóc Hạnh Sino sẽ vượt qua những thử thách cam go của hành trình xuyên Việt như thế nào. Tham gia chương trình còn có hotgirl Miu Lê, Linh Rin và cả Vân Hugo.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến