Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2012

Bí mật về làn da rạng ngời của sao Việt-cham soc da |Lam dep 24h


chăm sóc da không chỉ là tăng cường rau xanh, trái cây, uống thật nhiều nước mà là bước dưỡng ẩm sau một ngày làn da phải chịu tác động của các mỹ phẩm trang điểm khi chụp hình hay trên sàn diễn thời trang.


Tôi chăm sóc làn da của mình bằng chính sự giản dị. Mặc dù đặc thù công việc của tôi luôn gắn liền với những sản phẩm trang điểm nhưng tôi cố gắng hạn chế đến mức tối đa. Trừ những lúc trình diễn thời trang, tôi phải trang điểm theo yêu cầu của chương trình cũng như NTK để phù hợp với trang phục, tôi hầu như không sử dụng đến mỹ phẩm trang điểm. Mỗi lúc đi dự tiệc, tôi thường chỉ thoa nhẹ một chút son Lip Ice với phấn má hồng của M.A.C thôi.


Nếu tôi nói tôi không sử dụng bất kỳ một sản phẩm chăm sóc da nào bạn có tin không? Nhưng điều đó là sự thật. Vì da tôi thuộc dạng nhạy cảm, rất đễ bị dị ứng nếu sử dụng loại mỹ phẩm dưỡng da không phù hợp. Vì vậy, bước quan trọng trongchăm sóc da của tôi là cố gắng ăn thật nhiều trái cây tươi và uống nhiều nước để cân bằng độ ẩm cho da.


Kim chỉ nam làm đẹp của tôi vẫn là giữ cho làn da thật sạch sau một ngày làm việc và trước khi đi ngủ bằng nước mát chứ không sử dụng sữa rửa mặt. Tôi rất đề cao các tinh chất có trong tự nhiên trong quá trìnhchăm sóc da cho mình. Tôi không thể nói chính xác mỗi ngày mình đã uống được bao nhiêu nước nhưng rất nhiều. Tôi có thể uống mọi lúc có thể, ăn nhiều trái cây và rau xanh để bổ sung dưỡng chất tự nhiên cho da.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến