Thứ Bảy, 20 tháng 10, 2012

Đẹp hơn cùng Trương Thị May


Trước khi thực hiện các bước cơ bản, bạn nên rửa mặt thật sạch và xịt trước một lớp nước khoáng để làm mịn da. Sau đó, để da khô tự nhiên sẽ giúp làn da của bạn mịn và tốt hơn cho việc trang điểm rất nhiều. Tiếp theo, bạn nên dùng một lớp phấn lót dưỡng da rồi phủ lên một lớp phấn nâu hoặc sáng tùy theo làn da cơ bản của bạn. Bạn nhớ rằng, trên khuôn mặt thực hiện các động tác như thế nào thì đừng quên vùng cổ và vùng ngay dưới lỗ tai cũng vậy nhé. Đó là cách mà chuyên gia trang điểm Minh Lộc cho rằng phải thống nhất màu da mặt và các vùng lân cận phải giống nhau thì trông bạn mới đẹp hoàn hảo hơn.


Để có đôi mắt ấn tượng và trông tự nhiên, chuyên gia trang điểm khuyên bạn nên chọn gam màu đậm hay nhạt tùy thuộc vào buổi tiệc nơi bạn đến đồng thời cũng tùy thuộc vào tiệc dành cho ngày hay đêm.



Với đôi mặt này, bạn có thể vừa kết hợp được cho tiệc ngày và đêm.


Đôi môi căng mọng luôn là điều mà bạn gái mong muốn, yêu thích. Để có đôi môi này, bạn gái nhớ thoa nhẹ một lớp son bóng lên trên nền son môi nhé!


Phấn má hồng là khâu cuối cùng quyết định cho bạn nét rạng ngời, đừng "ham lời" mà đánh đậm quá trông bạn không đẹp mà trái lại bạn còn già hơn nữa đấy.


"Tác phẩm" cuối cùng vẫn là kết quả mà chuyên gia trang điểm Hoài Vũ muốn gửi đến bạn. Còn người đẹp Trương Thị May rất xinh tươi và duyên dáng trong cách trang điểm này.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến