Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

Khẩn trương làm đẹp đón tết-lam dep |Lam dep 24h 491379


Một mùa thu nữa lại đến, tiết trời se lạnh, khí hậu ôn hòa. Sài Gòn như thoát ra khỏi những trận nắng nóng đổ lửa. Những cơn mưa bất chợt mỗi ngày làm bụi đường giảm nhiều và nắng cũng dịu dàng hơn. Mọi người nhanh chóng cất đi khẩu trang che mặt để được hít thở không khí mát mẻ của khí trời giao mùa và để làn da được chạm nhẹ vào làn gió. Đây thật sự là mùa ưu đãi mà thiên nhiên ban tặng cho mọi người. Và, thời cơ tốt nhất trong năm đã đến để bạn làm đẹp một cách an toàn và hiệu quả vượt trội hơn so với mùa nắng nóng đã qua.


Tuy nhiên, sau khi điều trị laser, da luôn phải trải qua giai đoạn đầu phá hủy sang thương, chuẩn bị cho thời kỳ bong tróc, thay da, tái tạo. Vì vậy, bệnh nhân sau khi điều trị cần tuân thủ một số quy định nghiêm ngặt của bác sĩ. Một trong những khuyến cáo quan trọng, đó chính là trước và sau khi điều trị cần tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời nhằm bảo vệ làn da non trẻ vừa được thay mới. Chính vì vậy, thời tiết mát mẻ của mùa thu là cơ hội thuận lợi nhất trong năm để bạn thực hiện ngay kế hoạch điều trị các vấn đề về da như nám, tàn nhang, đồi mồi, các bệnh lý tăng sắc tố bẩm sinh hay sẹo lồi, sẹo lõm bằng tia laser.


Thêm một lý do để bạn nhanh chóng quyết định làm đẹp bằng laser là liệu trình điều trị  thông thường từ 4 đến 8 lần, với khoảng cách từ 3 đến 4 tuần. Vì thế, đây chính là cơ hội cuối cùng trong năm để bạn thực hiện kế hoạch đại tu nhan sắc để sẵn sàng sum họp với gia đình và người thân trong mùa Xuân 2013 với một sắc diện rạng ngời hơn, khỏe mạnh hơn, hứa hẹn cho 1 năm mới với nhiều thành công mới.


Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Diamond là cơ sở chăm sóc da và điều trị các bệnh lý về da bằng laser bậc nhất hiện nay. Tại thẩm mỹ Diamond, liệu trình laser được điều trị với các bác sĩ chuyên khoa da liễu và laser thẩm mỹ đầu ngành, đặc biệt là có sự hội chẩn, chẩn đoán từ các  bác sĩ CKII và Tiến sĩ chuyên khoa về laser.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến