Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

Trang điểm Bling Bling hút hồn như Hwang Jung Eum


Hôm nay tôi sẽ thử thực hiện một bài trang điểm với style bling blingcủa Hwang Jung Eum, cách trang điểm tự nhiên này hoàn toàn phù hợp với các bạn tuổi teen đấy. Xin giới thiệu luôn với các bạn, tôi là Byen Hae Yok - Biên tập viên mục làm đẹp của trang web yes24.vn nhé!


Bước nền tôi sẽ bỏ qua vì không có gì đặc biệt, tôi dùng kem BB  và phấn phủ của Essane, thêm một chút má hồng với phấn má của VOV. Bước trang điểm mắt là quan trọng nhất trong phong cách bling bling.


 Truớc tiên, các bạn hãy đánh phấn mắt nền lên phần mí trên. Tôi sử dụng gam màu vàng chanh số 1 trong hộp phấn 4 màu của VOV. Lớp phấn có nhũ nhẹ tạo độ sáng cho mắt.


Tiếp tục dùng phấn mắt có ánh nhũ số 2 kéo một đường thật mảnh ở bầu mắt trên và viền phần mi dưới mắt.


Tiếp tục dùng phấn mắt có ánh nhũ số 2 kéo một đường thật mảnh ở bầu mắt trên và viền phần mi dưới mắt.


Cuối cùng, các bạn vẽ mỏng thêm 1 lần nữa lên đường viền mắt bằng bút kẻ mắt nước.


Cuối cùng, các bạn vẽ mỏng thêm 1 lần nữa lên đường viền mắt bằng bút kẻ mắt nước.


Chuốt mascara nữa là chúng ta đã hoàn thành xong phần trang điểm cho mắt.


Tôi không có nên đã dùng loại có sắc màu hồng thoa lên giữa môi, tán mỏng. Tôi sử dụng son dạng nước của VOV, dạng son này giúp môi mọng đáng yêu hơn.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến